Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Phòng học cho thuê ở đâu giá rẻ uy tín và phục vụ chuyên nghiệp – 0936 449 382


chothuephonghocgiarehanoi.blogspot.com – Một cơ sở đào tạo với đầy đủ trang thiết bị, vật chất hiện đại sẽ giúp cho người học luôn có tinh thần tốt nhất, khả năng tập trung cao nhất mỗi khi tới lớp để học. Vậy bạn đang cần một cơ sở để dạy và đào tạo tốt nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị cho thuê phòng học hiện đại, giá rẻ mà tác phong chuyên nghiệp.


Chothuephonghocgiarehanoi là sự chọn lựa giúp bạn yên tâm trong đào tạo, phòng học của chúng tôi với chất lượng phòng học cực tốt, các thiết bị hiện đại. Đảm bảo uy tín, chất lượng và hiệu quả. Trung tâm cho thuê phòng học với sức chứa từ 10 đến hơn 40 chỗ ngồi. Các phòng học được mới xây dựng, có hệ thông phòng cháy chữa cháy tự động và hệ thông an toàn trong thoát hiểm khi gặp sự cố. Ngoài việc được trang thiết bị tiện nghi bởi điều hòa, máy chiếu, hệ thống ánh sang tự nhiên, nhân tạo đầy đủ, thì địa chỉ của chúng tôi luôn ở những khu vực có môi trường yên tĩnh, thuận lợi với việc di chuyển từ nơi xa và có thể thuận lợi trong việc tìm kiếm. Các phòng học cho thuê của chothuephonghocgiarehanoi tích hợp đầy đủ các điều kiện tốt nhất cho các lớp học.


chothuephonghocgiarehanoi cho thuê phòng dạy học giá tốt tại Hà Nội phù hợp với những đối tượng sau:
    • Các giáo viên cần thuê phòng học tổ chức các lớp học thêm, phụ đạo cho học sinh của mình ngoài giờ học chính
    • Các giáo viên ngoại ngữ thuê phòng dậy học tổ chức các khóa luyện thi cho các học viên lấy chứng chỉ ngoại ngữ như IELTS, TOEFL, GMAT, tiếng anh trẻ em, lớp các bạn nhỏ ở mọi lứa tuổi… (ngoài ra còn các ngoại ngữ khác như tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Hàn…)
     • Các cá nhân, tổ chức thuê phòng học có nhu cầu tổ chức các workshop, talk show
     • Các tổ chức, đơn vị có nhu cầu thuê phòng học đào tạo nhân viên
     • Các giảng viên kỹ năng mềm có nhu cầu tổ chức các khóa học ngắn hạn

Trường học cấp 1,2 nếu cần thuê phòng học dạy thêm chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được về cơ sở vật chất và những phương tiện dành cho lớp học.


Vị trí phòng học cho thuê nằm ở các khu vực trung tâm quận Thanh Xuân – Hà Nội, rất dễ tìm, tuyến giao thông đi lại thuận lợi. Có nhà gửi xe bảo vệ an toàn, có thang máy và thang bộ, thuận tiện lên xuống. Các phòng cho thuê đều có wifi, đường truyền internet ổn định tốc độ cao, máy điều hòa, máy chiếu, quạt, bàn ghế rất mới.

Cung cấp dịch vụ cho thuê phòng học giá rẻ tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu dạy và học của mọi đối tượng giáo viên và học viên trên địa bàn Hà Nội, cải thiện tối ưu chất lượng học tập và giảng dạy.

Ngoài cho thuê phòng học và dạy học chúng tôi còn là đơn vị đào tạo Thiết kế nội thất với kinh nghiệm đào tạo trên 6 năm tại Hà Nội, mang đến cho các bạn cơ hội phát triển nghề nghiệp hoặc thêm vào cho mình một nghề tay trái.

Bạn có nhu cầu thuê phòng dài hạn từ 6 tháng đến 1 năm hoặc lâu hơn chúng tôi có những chính sách ưu đãi hơn rất nhiều về chi phí cũng như đãi ngộ.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê phòng dạy học tại Hà Nội vui lòng liên hệ:
Địa Chỉ: Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0936.449.382

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét